Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Virtual DJ Pro 8.2.3523.1262 Full – Phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp phổ biến nhất

Virtual dj là công cụ dj hỗ trợ dựng các file âm thanh sinh động để tạo ra các bản nhạc hay đoạn nhạc DJ hấp dẫn. Với khả năng trộn nhạc, lọc tạp âm, điều chỉnh âm thanh đạt chuẩn, Virtual dj sẽ là người bạn đồng hành tin cậy đối với nhữnh người yêu âm nhạc. Virtual dj đang được nhiều người sử dụng phục vụ đắc lực cho công việc, học tập và đặc biệt là giải trí.



Virtual DJ cung cấp cho người dùng các công cụ mix nhạc, trộn nhạc bằng cách kết hợp các hiệu ứng âm thanh độc đáo để bạn tạo ra được những bài nhạc không lẫn lộn với bất kỳ ai. Đặc biệt Virtual DJ có khả năng trộn nhạc tự động, thiết kế sóng âm, tạo ra những tiếng động lạ tùy theo phong cách mỗi bài hát được nhập.

Virtual DJ là một trong những phần mềm mix nhạc, tạo nhạc dj tốt nhất hiện nay với cách thức hoạt động đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Ứng dụng này giúp bạn kết hợp các âm thanh và thêm các hiệu ứng để tạo nên những bản nhạc sinh động, kéo thả trực tiếp các tập tin âm thanh, đồng thời tích hợp các công cụ ghi âm, phát nhạc và chỉnh sửa nhạc.

Hướng dẫn cài đặt:
Bước 1: Tải file  về và giải nén bằng winrar


Pass unrar:   www.sanvu88.com

Bước 2: Mở file hosts (C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts) thêm vào cuối file
127.0.0.1 live.virtualdj.com
Bước 3: Chạy file install_virtualdj_pc_v8.2.3523.msi để cài đặt.
Bước 4: Chạy file keygen.exe và nhập thông tin để active